ดอยอ่างขาง จังหวัดเชียงใหม่

                   สวัสดีครับเพื่อนๆ เเละอาจารย์ วันนี้ผมขอพาเพื่อนๆเเละอาจารย์ไปทัวร์กันครับ วันนี้ผมจะพาไปเเทบภาคเหนือกันครับ สถานที่ท่องเที่ยวที่ผมจะพาไปนี้ก็คือ ดอยอ่างขาง จังหวัด เชียงใหม่ครับ ^^

                   ที่ผมได้ไปก็เพราะ วันนั้นเป็นงานเเต่งงานของอาผม ที่จังหวัดเชียงราย ที่โรงเเรม เวียงจันทร์ อำเภอ เวียงจันทร์ ครับ ผมเลยมีเวลาว่างในวันนั้น เเล้วมีโปรเเกรมกับครอบครัว ว่า จะไปเที่ยวจังหวัด เชียงใหม่กัน ก็เลยไปที่ดอยอ่างขางนี้เเละครับ ตอนนั้นผมไปหน้าหนาว หนาวมากครับ ผมได้เห็นเเม่คะนิ้งเกาะอยู่บนใบไม้ด้วยครับ หนาวมากจนต้องใส่เสื้อกันหนาวเลยละ ที่นั้นก็มี ดอกซากุระ ซึ่งเมืองไทยก็มีเหมือนกัน ไม่เเพ้ญี่ปุ่น ^^ มีสวนดอกกุหลาบ สวนบอนไซ สวนแปดสิบ ดอยอ่างขางที่นี่เป็นโครงการหลวงอะครับ วิวที่นี้สวยมาก ว่างๆก็มาเที่ยวชมได้นะครับ

                   เเละผมก็มีรูปมาฝากกันครับ -^^-

เเม่คะนิ้งเกาะอยู่บนใบไม้ สวยมากครับ ผมลืมบอกไป อากาศบนดอยอ่างขางก็ประมาณ 10-16 องศา ประมาณนั้นนะครับ ^^

วิวที่ดอยอ่างขางนั้นสวยมากครับ บรรยากาศก็ดี๊ดี สดชื่นปราศจากมลพิษ ไม่เหมือนในกรุงเทพที่มีเเต่มลพิษ T..T

ใส่ความเห็น

