ช็อคโกแลต ตรา Candymex

               สวัสดีครับ เพื่อนๆ เเละอาจารย์ วันนี้ก็ขอนำเสนอขนมเเละกันครับ ขนมที่ผมว่าก็คือ ช็อคโกแลต ตรา Candymex เเต่ขนมนี้ไม่มีขายในประเทศไทยนะครับ มันผลิตอยู่ที่ ประเทศ เยอรมนีครับ ตัวผมเองนั้นชอบกินช็อคโกเเลตมาก ในหนึ่งกล่องนั้นจะมี 6 รส เเละแบบของมันจะมีทั้งหมด 8 รูปแบบครับ น้ำหนักรวมเเล้ว 400 กรัม น้าของผมที่เป็นพยาบาลอยู่ที่ โรงพยาบาล BNH หรือ โรงพยาบาล บางกอกเนเซอรี่โฮม อยู่เเถว สาทรอ่าครับ น้าของผมได้ช็อคโกเเลตนี้มาจากคนไข้ที่น้าผมดูเเล้ว น้าผมบอกว่าเขาเป็นคนเยอรมัน เขาอยากขอบคุณน้าของผม เลยให้ช็อคโกเเลตนี่มาครับ น้าของผมก็พอพูดภาษาอังกฤษได้ จึงสื่อสารกันรู้เรื่องครับ รสชาติส่วนตัวผมนั้น มันเเปลมๆ ยังไงไม่รู้ครับ ผมว่าช็อคโกเเลตในประเทศไทยยังจะอร่อยกว่าอีกนะ –* ผมมีรูปมาฝากกันครับ ^^

เป็นไง!!! ดูเเค่หน้ากล่อง ก็อยากจะเปิดกินเเล้ว T^T

เปิดมาเเล้วก็ยังไม่เห็นข้างในสักที –* เพราะยังมีกระดาษปิดอยู่อีก

เห็นข้างในสักที O.o  เป็นไงครับน่ากินไหมเอ่ย ?????

ใส่ความเห็น

