จำอวดหน้าม่าน ตอน ร้านเสริมสวย


สวัสดีครับ เพื่อนๆ เเละอาจารย์ ผมต้องขอประทานโทษที่นำรีวิวจาก youtube มาลง เเต่ตอนนี้ผมรู้เเล้วครับ เเละต่อไปผมจะไม่ทำอีกครับ เเละครังนี้จะเป็นครั้งสุดท้าย เเละรีวิวครั้งสุดท้ายจาก yutube ของผม มีชื่อว่า จำอวดหน้าม่าน ตอน ร้านเสริมสวย เป็นเพลงฉ่อยครับ ซึ่งปัจจุบันนี้หาชมค่อนข้างยากมาก เเละนับวันยิ่งจะสูญหายไป เพราะฉะนั้น เราควรอนุรักษ์เพลงฉ่อยเอาไว้ หาคนรุ่นลูก รุ่นหลาน ได้รับฟัง รับชมกันต่อไปนะครับ สำหรับตอนนี้ของจำอวดหน้าม่าน สนุกมากๆ บอกจากใจจริงครับ ผมได้ดูจำอวดหน้าม่าน ตอนร้านเสริมสวยตอนนี้เป็นตอนเเรกครับ ก็ฮามากเลย สุดท้ายนี้ ช่วยติดตามผลงานรีวิวของผมด้วยนะครับ ^^ ต่อไปผมจะไม่ลงลิงค์ youtube อีกเเล้วครับ T^T
ขอบคุณ youtube เป็นครั้งสุดท้ายเเล้วครับ

credit : winit1234

ใส่ความเห็น

