บ้านผมที่กาญฯ

                     การสวัสดีปีใหม่ ปี 2554 นะครับ ทั้งอาจารย์เเละเพื่อนๆ รวมถึงคนที่เข้ามาชมบล็อกของผมด้วยก็คืองี้ครับ วันที่ 31 ธันวาคม – 2 มกราคม ผมได้ไปเยี่ยมญาติที่จังหวัดกาญจนบุรี เดินทางด้วยรถทัวร์ครับ บ้านผมนั้นไม่ได้อยู่ที่ตัวเมืองหรอกครับ อยู่ที่ตำบล ท่าล้อ อยู่ใกล้ เเม็คโคร สาขา กาญจนบุรี ที่เพิ่งจะเปิดใหม่นั้นเเละครับ จังหวัดกาญจนบุรีตอนนี้หนาวมาก โดยเฉพาะตอนกลางคืน เเละตอนเช้า หนาวมาก ผมชอบบรรยากาศเเบบนี้มาก มีภูเขา รถไฟวิ่งผ่านหน้าบ้าน มีต้นไม้ ร่มรื่นมากครับ เเละผมก็มีรูปมาฝากกันครับ ^^
  

ใส่ความเห็น

