นิทรรศกาลวันคริสต์มาส

สวัสดีครับ เพื่อนๆเเละอาจารย์ทุกๆคน วันนี้เป็นวันคริสต์มาส เป็นวันพระเยซูทรงบังเกิดในถ้ำเลี้ยงสัตว์ วันนี้เป็นวันที่สำคัญมากวันหนึ่งของโลกเลยทีเดียว วันนี้นอกจากผมได้ไปนิทรรศกาล วันคริสต์มาสมา ที่เซ็นทรัล พระราม 2 จัดอยู่ตรงหน้าลิฟต์เเก้ว มีเด็กตัวเล็กๆ มาถ่ายรูปเเละมาเล่นกับคุณลุงซานต้ากันเต็มเลยละ

ที่นั่นได้จัดต้นคริสต์มาสสีม่วงต้นใหญ่มาก จนจะถึงหลังคาเลยละ เเละก็มี snowman นี่ก็ตัวใหญ่ไม่เเพ้กัน นิทรรศกาลนี้จัดอยู่กลางห้าง เซ็นทรัลพอดี ผมไปกับน้องของผม อายุ 2 ขวบ เเละครอบครัว น้องของผมตอนเเรกเจอลุงซานต้าครอส กลัวมาก ไม่กล้าเขาใกล้ เเต่ตอนหลังนี่สิ เริ่มคุ้นเตย ไม่มีกลัวเลยตอนหลัง ผมไปตอนเที่ยง ผมว่าใครจัดสวยดีนะครับ มีผู้คนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก บางคนก็ถ่ายรูปคู่กับต้นคริสต์มาสยักษ์ บางคนก็ถ่ายรูปกับ snowman กับลุงซานต้าครอส ผมว่าเด็กๆที่ได้ไปดูคงสนุกมากเลยละ

ผมมีรูปมาฝากครับ

ใส่ความเห็น

