Lui Wei

สวัสดีครับ T^T อาจารย์เเละเพื่อนๆที่น่ารักครับ วันนี้ถ้าใครดูเรื่องนี้เเล้วต้องตื้นตันใจ เเละภูมิใจในตัวคนที่ชื่อว่า Lui Wei… Lui Wei เขาเป็นวัยรุ่นชาวจีน เขาไม่มีเเขนทั้ง 2 ข้าง เขาจึงใช้นิ้วเท้าทั้ง 2 ข้างของเขา เล่นเปียโน เเละเขาสามารถเล่นได้อย่างไพเราะมาก เขาได้ไปออกรายการ talent เป็นราการที่มีชื่อเสียงมากเลยละ เเละเขายังได้ลง กินเนสเวิลด์เลกคอร์ดอีกด้วย นับว่าต้องชื่นชมในตัวเขาจริงๆ เขาเป็นคนที่สู้ชีวิต ไม่ท้อเเท้ต่อสิ่งๆได้ ผมดูเเล้วมันตื้นตันใจอะ ตอนจบเพลงนั้นทุกคนที่มาฟังเขาเล่นเปีนโน ถึงกลับต้องยืนขึ้น เเละปรมมือให้ Lui Wei กันทุกคน ผมชอบพี่คนนี้มาก พี่เขายังเป็นตัวอย่างให้คนที่ท้อเเท้ในชีวิต ให้กลับมาสู้ชีวิตอีกครั้งหนึ่งเหมือนกับพี่เขา ผมจะไม่มีวันลืมพี่ที่ชื่อว่า Lui Wei เลยครับ
ต้องขอบขอบคุณ youtube ที่ให้ความสุขเเก่เพื่อนๆเเละอาจารย์ทุกคน
ครั้งหน้าผมจะรีวิวเรื่องเปียโนเหมือนเดิมอย่าลืมติดตามชมนะ ^^

credit : sdh929

ใส่ความเห็น