เเม่น้ำบางปะกง จังหวัด ฉะเชิงเทรา

               สวัสดีเพื่อนๆ เเละคนที่อ่านอยู่ขณะนี้ ผมจะพาไปเที่ยวกัน  ตอนนั้นเเม่ผมได้บัตรล่องเรือที่เเม่น้ำบางปะกงฟรี 5 ใบ ผมเเละครอบครัวเลยไปกัน ที่นั้นมีปลาโลมาอิรวดีด้วย ซึ่งมันอาศัยอยู่ในเเม่น้ำบางปะกง พอดีวันที่ผมไปนั้นเขาจัดงานเกี่ยวกับการอนุรักษ์ปลากโลมาอิรวดีด้วย ระยะเวลาในการล่องเรือก็ประมาณ 1 ชั่วโมง ตลอดมางทีเเต่ต้นไม้เเละก็ยังมีโรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ ส่วนในงานนั้นมีของกินมากมายหลายอย่ง ผมจำได้ตอนนั้นเป็นวันที่ผมได้ลองกินโอวัลติน ภูเขาไฟเป็นครั้งเเรก อร่อยมาก ถ้าใครอยากมาก็มาได้ครับ เพราะเราสามารถสัมผัสถึงธรรมชาติอันสวยงาม เเละได้เห็นปลาโลมาอีกด้วย

 

ใส่ความเห็น

