ซาฟารีเวิลด์ จังหวัด กรุงเทพมหานคร

                   สวัสดีครับทุกคนๆ รวนถึงคนที่อ่านเรื่องนี้อยู่  ผมอยากเล่าว่า ผมได้ไปซาฟารีกับเพื่อนๆที่ค่ายคำสอน เเละอาจารย์ที่ค่ายคำสอน ค่ายคำสอนคือ ค่ายที่สอนเกี่ยวกับศาสนาคริสต์นิกายโรมันคาทอลิกซึ่งตัวผมนับถืออยู่ ผมไปกับเพื่อนๆมันส์มาก เเล้วผมก็มีเพื่อนในโรงเรียนทวีธาภิเศกคนนึงที่ได้ไปเข้าค่ายคำสอนกับผม เเละได้ไปซาฟารีกับผม ก็คือ ด.ช. นัฐพงษ์ ชิมมโนพันธ์ ชื่อเล่น เป้า อยู่ม.3/2  ผมรู้จักเขาตั้งเเต่ผมเรียน ป.3  เขาก็นับถือศาสนาคริสต์เหมือนกับผม  ที่ซาฟารีสนุกมาก ทางโบสถ์ของผมได้จัดรถทัวร์ไป ที่นั้นมีสัตว์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นยีราฟ เสือ ม้าลาย นกกระจอกเทศ นกยูง ฯลฯ

เเละนี่ก็คือ บ้านคาวบอย มันเป็นการเเสดง มีการดวนปืนกันด้วย เเล้วก็มีตึกล้มลงมา เป็นการเเสดงที่มีคนมาเข้าชมเป็นจำนวนมากครับ …….

นี่ก็คืออีกการการเเสดงนึงที่ตื่นเต้นมาก มีการจุดไฟ มีเสียงระเบิด มีเฮลิคอปเปอร์จำลอง ผมนั่งดูเวลาเขาจุดไฟความร้อนนั้นมาถึงหน้าผมเลยครับ –*

ใส่ความเห็น

