ภูฟ้าป่าสักรีสอร์ท จังหวัด สระบุรี

            สวัสดีครับ วันนี้ผมจะพาเพื่อนๆเเละอาจารย์ไปเที่ยวกันครับ วันนี้ผมจะยังคงอยู่ภาคกลางต่อนะครับ ผมจะพาไปเที่ยว ภูฟ้าป่าสักรีสอร์ท จังหวัด สระบุรีกันครับ..

                     ผมว่าที่นี่สวยมากครับ เเต่เดินทางมากยากหน่อย ส่วนที่พักก็ไม่เเพง บรรยากาศก็ดีอีกต่างหาก ^^ ส่วนที่พักนั้นก็มีให้เลือกหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นนอนเต้นท์ นอนบ้าน ฯลฯ ในบ้านที่ผมไปอยู่นั่นเป็นธรรมชาติมาก เป็นเป็นไม้ไผ่ทั้งหลัง หลังคามุงด้วยฝาง เเต่เวลาฝนตกไม่รั่วนะครับ -*- ตอนกลางคืนจะมืดมาก ในบ้านมีเเอร์ ทีวี เเละตู้เย็นด้วย เวลานอนก็มีสัตว์โลกน่ารักมาร่วมนอนกับเราด้วย นั่นก็คือ ตุ๊กเเก –* มันอยู่กับเราทั้งคืนครับ 555+

                    ส่วนอาหารเช้านั้นมีให้ทานแบบบุฟเฟ่ต์ กินได้ไม่อั้นครับ ที่ผมจำได้ก็คือ มีไส้กรอก ไข่ดาว เเฮม ขนมปัง น้ำส้ม น้ำเต้าหู้ ข้าวต้ม เนย ฯลฯ  ซึ่งอาหารเเต่ละอย่างอร่อยมากครับ  เเละวิวที่ทานอาหารก็สวยมากครับ : O

                 

                ตบท้ายด้วยวิวสวยๆยามเย็นของภูฟ้าป่าสักรีสอร์ท หลังจากเหนื่อยมาทั้งวัน ผมลืมบอกไปที่รีสอร์ทมีกิจกรรมหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น ล่องเเก่ง เเละขับรถ ATV ลอดอุโมงต้นไม้ เเต่ผมได้เเต่ไปล่องเเก่งไม่ได้ขี่รถ ATV เเต่ผมว่าที่นี่ perfect ที่สุดเเละครับ

 

 

ใส่ความเห็น

