น้ำตกทีลอซู จังหวัด ตาก

                     สวัสดีครับ !!!  วันนี้ผมจะพาอาจารย์เเละเพื่อนๆไปเที่ยวกันนะครับ เราก็ยังคงอยู่แถวๆภาคเหนืออีกเช่นเคย เเต่เปลี่ยนจากจังหวัด เชียงราย เป็นจังหวัด ตากเเทนนะครับ น้ำตกที่ผมจะพาไปคือน้ำตกที่สวยที่สุดในประเทศไทย นั้นก็คือ น้ำตกทีลอซู จังหวัด ตาก ครับ

                   น้ำตกที่นี่สวยมาก เเละสูงมากด้วย O.O  ผมไปมากับครอบครัว ซึ่งการเดินทางนั้นลำบากมาก เขาจะไม่ให้นำรถเข้าไปในน้ำตก เพราะฉะนั้นเราต้องเดินไปกันเอง โดยจะมีคนนำทางให้ด้วย เราต้องเดินมางไกลกันประมาณ 10 กิโลกรัม เดิมจนเมี่อยเลยครับ T.T เเถมตอนที่พวกเรากำลังเดินกันอยู่นั้น ฝนยังจะตกลงมาอีก ผมเลยต้องใส่เสื้อกันฝนเเละเดินต่อไป -*-

                    พอถึงที่พักเราก็พักผ่อนกันก่อน วันเเรกก็ไม่ค่อยมีอะไรเพราะไปถึงที่พักก็เย็นเเล้ว วันต่อมา อากาศเเจ่มใสมาก ฝนไม่ตก :  )  ผมได้ไปล่องเเก่งกับครอบครัว ช่วงนั้นเป็นหน้าฝนเลยทำให้น้ำเชี่ยว ล่องเเก่งมันส์เเละสนุกมากเลย ข้างๆทางก็มีเเต่ต้นไม้ เขียวชะอุ่มเลยล่ะ ^^ 

                 ตัวผมนั้นซึ่งชอบธรรมชาติอยู่เเล้วเเต่พอมาที่นี่ทำให้ผมชอบมันขึ้นไปอีก ที่นี่ร่มรื่นมาก อากาศสดชื่น ไม่มีควันพิษเหมือนในเมือง  ถ้าใครอยากมาก็มาได้นะครับ น้ำตกทีลอซูนั้นตั้งอยู่ที่ อำเภออุ้มผาง จังหวัดตาก ผมเเนะนำว่าให้มาในช่วงหน้าฝน เพราะเวลาล่องเเก่งนั้นจะสนุกเพราะน้ำมันเชี่ยวครับ –* 

 

ใส่ความเห็น

