วัดร่องขุ่น จังหวัด เชียงราย

          นี่คือวัดร่องขุ่น อยู่ที่จังหวัดเชียงรายเป็นวัดที่สวยมาก O.O ผมเคยไปมาเมื่อ 3 ปีที่เเล้ว (รูปนี้ก็เมื่อ 3 ปีที่เเล้วเช่นกัน -*-) ตอนนั้นผมไปงานเเต่งงานของอาของผม ซึ่งจัดที่จังหวัดเชียงราย  เเล้วมันเป็นทางผ่านพอดี ลุงผมเลยจอดเเวะสักหน่อย ลุงผมบอกว่าวัดร่องขุนเป็นวัดที่ อาจารย์ เฉลิมชัย สร้างขึ้น วัดนี่ไม่มีพระสงฆ์อยู่ ทีวัดนี้เหมือนมีทั้ง สวรรค์เเละนรกอยู่ในที่เดียวกัน ผมว่าที่ อาจารย์เฉลิมชัย สร้างวัดนี้ขึ้นก็เพื่อเตือนใจมนุษย์ไม่ให้หลงไปในทางที่ผิด 

           จะเห็นได้ว่าทางเข้านั้นจะมีมือคนที่ตายเเล้ว เหมือนมาขอส่วนบุญ –* มันเหมือนนรกจังเลยอ่ะ มีมือมากมายเต็มไปหมด  เเต่ผมว่าก็ดูเเปลกดี ว่าไหมครับ ^^

  

     

                สุดท้ายนี่ช่วยติดตามผลงานรีวิวของผมด้วยนะครับ ครั้งหน้าจะเป็นรีวิวอะไร อย่าลืมติดตามชมนะครับ  ฝากรูปทิ้งท้ายไว้สักรูป  รูปนี้สวยมั่กๆๆ…. ผมถ่ายเองเเละ -^^-

 
 

 

 

 

 

 

ใส่ความเห็น

